รู้ก่อน ทันก่อน รอดก่อน เตือนภัยอันตรายจาก วิธีเล่นไฮโล บ้านๆ ภัยชนิดนี้เป็นภัยที่หลายคนต่างจังหวัดโดนกันเยอะครับ เพราะการโกงรูปแบบนี้เป็นการโกงแบบใหม่ ที่ชาวบ้านโดนโกงแบบหมดเนื้อหมดตัวจาก “ฝาสั่งตอง” ฝาที่ทำเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้ามือตองกันมานักต่อนัก ทำเซอร์ไพรส์ให้เซียนพนันต้องล้มละลายก็มาก ดังนั้นเราจึงมานำเสนอข่าวสารที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ อย่างฝาสั่งตอง
จุดสังเกตและวิธีป้องกันการโดนโกงไฮโล
1.    สังเกตจากเจ้ามือที่ผลลัพธ์ตองทุกครั้ง
2.    เช็คฝาไฮโลก่อนเลนจริง ว่ามีตำหนิอะไรหรือเปล่า
3.    เจ้ามือที่เล่นเป็นหน้าใหม่หรือเก่า
4.    หากเป็นคนต่างถิ่นไม่ควรเล่น
ลักษณะการทำงานของลูกเต๋าสั่งตองจะมีฝาเป็นตัวสั่งการสั่งออกผลลัพธ์ต่างๆ เช่น หากคุณต้องกรผลลัพธ์ตอง 1 ด้านบนฝาของไฮโลจะมีมาร์ค เล็กๆ ให้หันเจ้าตัวมาร์คเล็กๆนี่แหละเป็นตัวกำหนด แล้วการเขย่า เพียงเท่านี้ลูกเต๋าทั้ง 3 ก็สามารถตองได้ดั่งใจคุณเลย
วิธีแก้ปัญหา
การแก้ปัญหาเบื้องต้นอาจจะต้องหัดสังเกตให้มากนัก แต่สำหรับผมแล้วการเล่นแบบนี้ไม่สนับสนุนให้เล่นเด็ดขาด หากกลุ่มนี้เดินสายมาทั่วประเทศอาจจะจนแบบไม่รู้ตัวในที่สุด สิ่งที่แนะนำคือ หันมาเล่นไฮโลบนมือถือกันเถอะครับ ไฮโลบนมือถือหรือไฮโลออนไลน์ที่ตอนนี้พัฒนาไปไหนต่อไหนแล้ว ไม่มีการฝังแม่เหล็กไว้ในลูกแน่นอน ไม่มีการฝั่งเครื่องต่างๆไว้ใต้ฝา เพราะรูปแบบของออนไลน์จะใช้ลูกเต๋าที่ใส และฝาใส จึงทำให้ผู้เล่นนั้นเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด เพียงเท่านี้สมาชิกก็สามารถอุ่นใจได้อย่างแน่นอน เห็นกันแบบจะจะ เขย่าผ่านสาวสวยจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน สมัครเลยวันนี้รับโปรโมชั่นเพียบ

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    royalthhilo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()